เปิดสูตร "นิกรมารีน" บริหารวิกฤต ฝ่ามรสุมโควิด-19

"หมอโจ้-นพ.อรรควิชญ หาญนวโชค" แห่งเพจ หมอๆ ตะลุยโลก ได้ข้ามทะเลไปยังเกาะเฮ เพื่อพบกับ "คุณแอ๊ด-วิรินทร์ตรา ปภากิจยศพัฒน์" กรรมการผู้จัดการ นิกรมารีนกรุ๊ป ผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวทะเลอันดามันมากว่า 30 ปี จับเข่าคุยถึงการบริหารจัดการที่สามารถนำพาธุรกิจจนข้ามพ้นมร..



เปิดสูตร "นิกรมารีน" บริหารวิกฤต ฝ่ามรสุมโควิด-19
.
"นิกรมารีน" ธุรกิจบริการเรือท่องเที่ยวแห่งดินแดนไข่มุกอันดามัน จังหวัดภูเก็ต เป็นหนึ่งในเอสเอ็มอีที่บอบช้ำแสนสาหัสจากโควิด-19   
.
"หมอโจ้-นพ.อรรควิชญ หาญนวโชค" แห่งเพจ หมอๆ ตะลุยโลก ได้ข้ามทะเลไปยังเกาะเฮ เพื่อพบกับ "คุณแอ๊ด-วิรินทร์ตรา ปภากิจยศพัฒน์" กรรมการผู้จัดการ นิกรมารีนกรุ๊ป ผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวทะเลอันดามันมากว่า 30 ปี จับเข่าคุยถึงการบริหารจัดการที่สามารถนำพาธุรกิจจนข้ามพ้นมรสุมโควิด-19 มาได้
.
ในวันที่รายได้เป็น "ศูนย์" ต้องขยับหาทางรอดให้กับองค์กรและพนักงาน ยอมลดขนาดธุรกิจลง พัฒนาองค์กรให้ดีกว่าที่เคย  โดยมี SME D Bank สถาบันการเงินของรัฐเพื่อเอสเอ็มอีไทย  เป็นแรงหนุน ยืนเคียงข้างให้ก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน   
.
เธอแก้ปัญหาทั้งหมดนี้อย่างไร ไปติดตามกัน
.
#sme #smethailand #SMEDBank #เติมทุน #เติมความรู้ #เคียงคู่เอสเอ็มอีไทย #นิกรมารีน #อุตสาหกรรมท่องเที่ยว #โควิด19 #ถ้าชอบกดไลค์ถ้าใช่กดแชร์
.
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

SME THAILAND VIDEOS