Tech Startup

Eventbanana.com ตัวช่วยค้นหาสถานที่จัดงาน! คว้ารางวัลชนะเลิศ Seedstars Bangkok 2017



     Eventbanana.com เว็บแอปพลิเคชั่น ที่เป็นเหมือนผู้ช่วยออนไลน์ ที่พร้อมปลุกความเป็นมืออาชีพในการจัดงานให้กับคุณ ด้วยฟังก์ชันการค้นหาสถานที่จัดงานทุกรูปแบบง่ายๆ แค่ปลายนิ้วสัมผัส ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาและโทรติดต่อเอง โดย Eventbanana.com ได้รวมทุกสถานที่มาให้กว่า 900 สถานที่ทั่วประเทศ หรือกว่า 2,700 ห้อง ซึ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการ    
   
     ณัฐนิช ทองไกรแสน หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง Eventbanana.com กล่าวว่า “เราเป็นสตาร์ทอัพน้องใหม่ที่เล็งเห็นความต้องการของกลุ่มลูกค้าจัดงานและเจ้าของสถานที่จึงเกิดแนวไอเดียสร้างเว็บแอปพลิเคชั่นนี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ สำหรับเรื่องคุณภาพและประสบการณ์ของทีมงานก็เรียกได้ว่า ไม่เป็นสองรองใคร พิสูจน์ได้จากรางวัลที่การันตีคุณภาพในเวทีระดับนานาชาติที่ได้รับมามากมาย เช่น รางวัลชนะเลิศจากงาน Seedstars Bangkok 2017 ซึ่งจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันกับบริษัทสตาร์ทอัพอีกกว่า 70 บริษัทในงาน Seedstars World Competition 2018 ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์, รางวัล Top 10 Winners จากงาน Echelon Asia 2017 ที่สิงคโปร์, รวมทั้งได้รับทุนสนับสนุนจากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (สนช.) ซึ่งเป็นการสนับสนุนให้ทุนกับซอฟแวร์ที่เป็นนวัตกรรมระดับประเทศ และล่าสุดกับการได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 10 ทีมสุดท้าย จากผู้สมัครหลายร้อยทีม เพื่อเข้าร่วมโครงการ Digital Ventures Accelerator Batch1 (DVA) ที่เป็นหน่วยงานสำหรับลงทุนและสนับสนุนสตาร์อัพโดยเฉพาะของธนาคารไทยพาณิชย์”

     ทั้งนี้จุดเด่นของเว็บแอปพลิเคชั่น www.Eventbanana.com มีข้อมูลสถานที่ที่ครบถ้วน ทั้งรายละเอียดสถานที่ รูปภาพ ขนาดความจุ และราคาเบื้องต้น ประหยัดเวลาในการค้นหา นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ยังมีบริการแนะนำสถานที่ให้กับผู้ใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาคนจัดงานต้องติดต่อสถานที่ครั้งนึงใช้เวลาอย่างน้อย 2-3 วันเพื่อขอใบเสนอราคาและต้องมาเปรียบเทียบราคาอีกว่าที่ไหนคุ้มค่าที่สุด ทำให้เสียเวลาในการทำงานเพิ่มขึ้นและมีตัวเลือกจำกัด แต่ทาง Eventbanana.com ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถขอใบเสนอราคาจากหลายที่ได้ในเวลาเดียวกัน แถมยังมีตัวเลือกที่มากขึ้น เจอสถานที่ที่ตรงใจเพิ่มขึ้น และสามารถทำงานได้เร็วขึ้นสำหรับผู้จัดงาน ด้วยเหตุนี้คุณถึงต้องใช้บริการ Eventbanana.com เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลา และได้สถานที่ที่ตรงใจ ได้รับผลประโยชน์ที่คุ้มค่าอย่างแท้จริง
 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี