Starting a Business

ชี้เป้า! 3 แบรนด์รองเท้าคุณผู้หญิง สวยและดีในราคาสบายกระเป๋า

Text : Duckkiez_Oil

   

    สาวๆ ที่กำลังมองหารองเท้าสวยๆ สักคู่ที่คุณภาพเยี่ยม แต่ราคาเบาสบายต้องไม่พลาด 3 แบรนด์รองเท้าสัญชาติไทยอย่าง Fond รองเท้าเรียบหรู ดูเก๋ Make a move รองเท้าแตะไม้ลุคแคชชวล และ Thara รองเท้ามินิมอลแมตช์ได้กับทุกชุด ทั้ง 3 แบรนด์นี้นอกจากสั่งออนไลน์ได้แล้ว ยังมีขายในร้าน Multi-Brand ด้วย สาวคนไหนที่อยากลองก่อนซื้อแวะไปที่ร้านได้เลย
 



    FOND
     แบรนด์รองเท้าเรียบหรูของ ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล และเพื่อนสาว จุดเด่นของรองเท้า Fond อยู่ที่ไม่ตามแฟชั่นเลยใส่ได้ง่ายกับทุกชุด ใส่ได้ทุกโอกาส ตอนนี้รองเท้า Fond ออกมาแล้ว 3 คอลเลกชั่น คือ รองเท้าส้นแบนคอลเลกชั่น Velvet Belt รองเท้าส้นสูงคอลเลกชั่น Velvet Sparkle (2 คอลเลกชั่นนี้ผลิตจากผ้ากำมะหยี่เลยกระชับรับกับรูปเท้า) และรองเท้าส้นสูงคอลเลกชั่น Jewel on Top ตัวรองเท้าด้านนอกเป็นหนัง PU ด้านในบุด้วยไมโครไฟเบอร์เพื่อช่วยสร้างความยืดหยุ่น ทำให้ยิ่งใส่ยิ่งนุ่ม 
     Facebook : fond.bkk
     Instagram : fond.bkk
     Multi-Brand : Camp
 


    MAKE A MOVE
     รองเท้าแตะไม้สไตล์มินิมอลที่ให้ลุคแคชชวล รองเท้าทำจากไม้ฉำฉาจึงมีน้ำหนักเบา ทำให้เดินสบาย และแม้จะใส่ลุยฝนก็ไม่ขึ้นราหรือบวมน้ำ เพราะไม้เคลือบแว็กซ์กันน้ำ ส่วนพื้นรองเท้าโชว์ลายไม้ชัดเจน นอกจากนี้ยังโชว์กิมมิกของรองเท้าแต่ละคอลเลกชั่นให้เห็นกันชัดๆ ด้วย เช่น เทคนิคการจับจีบหนัง ส่วนใครอยากได้รองเท้าต่างจากคนอื่นก็สั่ง Made to Order ได้ โดยแบรนด์รับปรับขนาดไซส์รองเท้า และเปลี่ยนสีหนัง แต่ต้องเป็นหนังที่แบรนด์มีเท่านั้น
     Facebook : makeamove.sandals
     Instagram : makeamove_sandals
     Multi-Brand : Workshopbrand
 
 

     
    THARA
     รองเท้าสไตล์มินิมอล สตรีทที่แมตช์ง่ายกับทุกชุด สาวๆ เลยรู้สึกสนุกไปกับการแต่งตัวในแต่ละวัน รองเท้า Thara ผลิตจากวัสดุที่ใส่สบายและเน้นใช้งานได้อย่างคุ้มค่า เช่น ใส่ได้ 2 แบบ คือ ใส่แบบมีสายรัดเท้า และถอดสายออกเพื่อใส่เป็นรองเท้าแตะ เจ้าของแบรนด์ได้แรงบันดาลใจจากตอนทำรองเท้ารุ่นแรกๆ ขาย โดยลูกค้าบางคนอยากได้แบบไม่มีสาย บางคนอยากให้มีสายเลยหยิบ 2 ความต้องการนี้มาดีไซน์เป็นรองเท้าที่ใส่ได้ทั้ง 2 แบบ
     Facebook : tharabypeau
     Instagram : tharabypeau
     Multi-Brand : SOS และ Camp (Mega Bangna)
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี