Starting a Business

Gogoprint โรงพิมพ์ออนไลน์ ช่วยให้การพิมพ์เป็นเรื่องง่าย

 



เรื่อง กองบรรณาธิการ

    Gogoprint โรงพิมพ์ออนไลน์  เป็นบริษัท start-up เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ มีที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพ และเริ่มเปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2015  มีเว็บไซต์สำหรับสั่งพิมพ์ออนไลน์ โดยมีผลิตภัณฑ์สิ่งพิมพ์ให้เลือกหลากหลายชนิด เช่น นามบัตร การ์ดแต่งงาน โปสการ์ด โปสเตอร์ โบรชัวร์ แฟ้มกระดาษ ฯลฯ  ลูกค้าสามารถกำหนดรูปแบบของสิ่งพิมพ์ เช่น ขนาดและประเภทกระดาษ การเคลือบ จำนวนสินค้าที่ต้องการสั่งพิมพ์ ได้อย่างง่ายดายแค่ปลายนิ้วคลิก


    David Berghaeuser และ Alexander Suess เป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Gogoprint

    David Berghaeuser มีประสบการณ์มากมายในด้านการตลาดออนไลน์ การพัฒนาด้านไอที เคยทำงานตำแหน่งกรรมการผู้จัดการที่บริษัท Zalora ประเทศไทย David ต้องการสร้างให้ Gogoprint เป็นโรงพิมพ์ชั้นนำสำหรับธุรกิจ SMEs ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ช่วยให้การพิมพ์เป็นเรื่องง่าย รวดเร็ว และราคาไม่แพง   


    Alexander Suess  ย้อนไปในตอนที่เขากำลังสร้างธุรกิจ e-commerce เครื่องปรับอากาศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย (aircheck24.com)  เขามีประสบการณ์ไม่ค่อยดีนักในการสั่งทำสิ่งพิมพ์ ซึ่งมีราคาค่อนข้างแพง การผลิตล่าช้า   Alexander ต้องการขับเคลื่อนและเดินหน้าอุตสาหกรรมการพิมพ์  

 
 

    โรงพิมพ์ Gogoprint เสนอสิ่งพิมพ์คุณภาพดี ราคาถูก มีการแสดงใบเสนอราคาผ่านหน้าเว็บทันที สามารถสั่งพิมพ์ออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และมีนโยบายรับประกันความพึงพอใจ  Gogoprint ใช้เครื่องพิมพ์ที่มีคุณภาพดีที่สุด อย่างเช่น HP Indigo 10,000 สำหรับงานพิมพ์ดิจิตอล และ Heidelberg สำหรับงานพิมพ์ออฟเซ็ท เพื่อให้คุณภาพสิ่งพิมพ์ออกมาดีที่สุด


    เว็บไซต์ Gogoprint มีบทความให้ความรู้ในการปิดอาร์ตเวิร์คอย่างถูกต้อง เพื่อให้ได้คุณภาพงานพิมพ์ในระดับพรีเมียม  นอกจากนี้ คุณยังสามารถเข้าไปอ่านบล็อกของGogoprint  เพื่อเรียนรู้เพิมเติ่มเกี่ยวกับกราฟฟิกดีไซน์ การปิดอาร์ตเวิร์ค และข่าวสารทั่วไปเกี่ยวกับอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ได้  นี่เป็นจุดสำคัญที่ช่วยให้ Gogoprint บรรลุเป้าหมาย และช่วยให้ทุกคนสามารถสั่งสิ่งพิมพ์ที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย ได้รับสิ่งพิมพ์ในเวลาและสถานที่ที่ต้องการ โดยมีขั้นตอนการสั่งซื้อที่สะดวกรวดเร็ว ราคาโปร่งใส และจัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย


 

    ปัจจุบัน Gogoprint กำลังขยายธุรกิจไปยังประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ โดยจะไปเปิดธุรกิจที่ประเทศมาเลเซีย และให้บริการพิมพ์ออนไลน์ทั้งในประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ เนื่องจากทั้งสองประเทศอยู่ใกล้กันและสามารถส่งผลิตภัณฑ์จากประเทศมาเลเซียไปยังสิงคโปร์ได้ไม่ยาก


    การขยายสาขาของ Gogoprint สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตของอุตสาหกรรมการพิมพ์ในไทยและทั่วโลก ซึ่งแม้ว่าปัจจุบันจะมีสื่อดิจิตอลเข้ามามากมาย แต่สื่อสิ่งพิมพ์แบบเดิมก็ยังคงอยู่ และมียังมีโอกาสเติบโตเนื่องจากบริษัทใหญ่ๆทั่วไปยังคงทำการตลาดผ่านทั้งทางสื่อดิจิตอลควบคู่ไปกับการทำการตลาดผ่านสื่อสิ่งพิมพ์


ข้อมูลติดต่อ บริษัท โกโกพริ้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด
โทรศัพท์: 02-215-4332
Facebook: Gogoprint
Website: www.gogoprint.co.th

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี