Q-Life

รวมพิกัดร้านวอลเปเปอร์เสริมดวง เพิ่มความเฮงให้การค้าขายสำหรับสายมู

 

     ขายของยาก ลูกค้าไม่เข้า ออเดอร์ไม่มี ทำไงดี! บางทีเราก็ต้องพึ่งพาสิ่งศักสิทธิ์กันบ้าง ใครที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าสายมู อยากเสริมดวงค้าขายให้เฮง ยอดขายเข้ากันแบบรัวๆ เดี๋ยวนี้เขามีตัวช่วยใหม่ที่เรียกว่า วอลเปเปอร์เสริมดวง แค่ตั้งไว้เป็นภาพพักหน้าจอในโทรศัพท์ก็เสริมดวงให้คุณได้ วันนี้ SME Startup มีพิกัดร้านวอลเปเปอร์เสริมดวงมาฝากกัน

 

 

  • Mantra Tarot มนตรา ทาโรต์

     มาเริ่มต้นกันที่ Mantra Tarot มนตรา ทาโรต์ เพจดูดวงสำหรัยสายมูเตลู ภายใต้คอนเซปต์ “เปิดไพ่ส่องใจ คอนเฟิร์มด้วยโหราศาสตร์ ให้คำแนะนำ เติมพลังบวกเต็มๆ” นอกจากดูดวงแล้วที่เพจยังมีการรับทำวอลเปเปอร์แบบ Made to order สำหรับแต่ละคนให้ดวงดีกันแบบปังๆ นอกจากนี้ยังมีวอลเปเปอร์ให้แจกฟรีให้ทดลองกันด้วย ลองไปดูได้ที่ https://www.facebook.com/mantratarotbylily/posts/6302477073097513

พิกัด : https://www.facebook.com/mantratarotbylily

 

 

  • มูเตเวิร์ล Mootae World

     ถ้าคิดถึงวอลเปเปอร์เสริมดวง ต้องคิดถึง มูเตเวิร์ล Mootae World ซึ่งเป็นเจ้าแรกๆ ที่ทำวอลเปเปอร์สายมูโดยเฉพาะ การันตีความปังด้วยจำนวนออเดอร์ที่เข้ามาอย่างล้นหลามแบบไม่ขาดสาย ที่สำคัญยังมีแม่หมอชื่อดังอย่าง นางเงือกดูดวง ที่เคยทำวอลเปเปอร์แจกฟรีจนกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์แถมยังมีหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเสริมดวงได้จริง สำหรับวอลเปเปอร์เสริมดวงของมูเตเวิร์ล ก็มีหลายแบบให้คุณได้เลือกตามความต้องการเลยล่ะ

พิกัด : https://www.facebook.com/Mootaeworld

 

 

  • HoroWall วอลเปเปอร์เปลี่ยนดวง

     ดวงไม่ปังก็เปลี่ยนดวงไปเลยสิคะกับ HoroWall วอลเปเปอร์เปลี่ยนดวง ที่รวมนักพยากรณ์ชื่อดังของประเทศเอาไว้ด้วยกัน ทั้ง ดร.คฑา ชินบัญชร, หมอวั๊ง วรางคณา อัชชะกิจ, หมอดูต๊อกแต๊ก A4 และ แมน การิน ศตายุ สำหรับวอลเปเปอร์ของ HoroWall ก็จะมีการออกแบบตามความต้องการของแต่ละบุคคล ทั้งการงาน ความรัก ชีวิต สุขภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย ใครอยากเปลี่ยนดวง ขายของให้ดี ยอดขายพุ่งก็ลองไปดูกันได้

พิกัด : https://www.horowall.com/ 

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup