Digital Marketing

เผ็ชได้อีก! ถุงยางสุดคูลของชาวมาเล ที่มีให้เลือกทั้งรสแกงกะหรี่ ทุเรียนและเรินดัง

     ใครว่าถุงยางคือเรื่องน่าอายและต้องหลบๆ ซ่อนๆ เมื่อถุงยางในยุคนี้มีความครีเอทกว่าเดิมเพื่อเพิ่มรสชาติให้ชีวิตบนเตียงนั้นแฮปปี้ยิ่งขึ้น! วันนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับแบรนด์ถุงยางสุดคูลจากมาเลเซียที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ทั้งถุงยางรสแกงกะหรี่ รวมไปถึงอาหารประจำชาติอื่นๆ อีกมากมาย นี่คือแบรนด์ชื่อ One Condom มาพร้อมกับสโลแกน Never start the fun without ONE




     ลองนึกภาพว่าคุณจะได้กลิ่นแกงกะหรี่ มีเครื่องเทศมากมายออกมาจากถุงยางอนามัย แม้ว่าจะฟังดูแปลกแต่กลับสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าที่เป็นแฟนๆ ของแบรนด์นี้ได้ไม่น้อยเลยล่ะ โดยล่าสุดแบรนด์ ONE ได้สร้างความสนุกให้ลูกค้าด้วยการหยิบเอาเอกลักษณ์ของแกงกะหรี่มาสร้างสรรค์เป็นถุงยางอนามัย 




     ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็มีการนำอาหารอื่นๆ มาทำผลิตภัณฑ์ด้วยเช่นกัน อาทิ Rendang หรือเรินดัง เป็นแกงเนื้อที่มีรสชาติเผ็ดร้อน นอกจากนี้ยังมีทุเรียนที่หลายคนชื่นชอบ แม้แต่ Nasi Lemak อาหารประจำชาติมาเลเซียก็เคยหยิบมาทำแล้วเช่นกัน! แบรนด์ ONE มักจะหยิบเอารสชาติอาหารมาพลิกให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ช่วงปี 2016 และทำมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ซึ่งแต่ละครั้งก็สร้างความน่าติดตามให้แบรนด์เพิ่มขึ้น ลูกค้าเองก็อยากรู้ว่าต่อไปจะมีรสชาติอะไรใหม่ๆ อีกบ้างโดยถุงยางรสแกงกะหรี่ดังกล่าวจะถูกนำมาแจกฟรีเป็นของสมนาคุณให้กับลูกคาของเขาเมื่อช้อปปิ้งในช่องทางออนไลน์ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ 




     สำหรับแบรนด์ ONE เป็นแบรนด์ที่อยู่ภายใต้บริษัท Karex ผู้ผลิตถุงยางอันดับ 1 ของมาเลเซีย โดยก่อนหน้านี้ CEO ของบริษัทอย่าง Goh Miah Kiat ได้ออกมาให้ข้อมูลว่ายอดขายออนไลน์ถุงยางอนามัยเพิ่มสูงขึ้นในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020 หรือช่วงที่เกิดโรคโควิด 19 ใหม่ๆ หนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ยอดขายออนไลน์พุ่งเพราะผู้คนมักจะอายเวลาไปซื้อถุงยางอนามัยตามร้านค้าประกอบกับในช่วงโควิดเป็นช่วงเวลาที่หลายคนต้องกักตัว ทำให้เกิดกิจกรรมบนเตียงมากขึ้น ส่งผลให้ยอดขายออนไลน์ของเขาพุ่งขึ้น 600% เลยทีเดียว




www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup