Q-Life Digital Marketing

รวม 5 ร้านรับถ่ายรูปสินค้าสไตล์ IG ที่แม่ค้าออนไลน์ห้ามพลาด

  เพราะตอนนี้ธุรกิจออนไลน์มาแรง สิ่งสำคัญในการที่ทำให้ธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณเข้าตาลูกค้าบนโลกออนไลน์คือภาพถ่าย คอนเทนต์ แคปชั่น และใครที่อยากให้สินค้าของคุณมีรูปสวยๆ สไตล์ IG เรามีร้านรับถ่ายรูปมาฝากกัน 



 

  • aumza_studio

     เริ่มต้นกันที่ร้าน aumza_studio ให้บริการรับถ่ายภาพสินค้ารวมถึงการรับสอนถ่ายภาพด้วย สำหรับสไตล์ของทางร้านจะเน้นภาพน่ารัก ฟีลคาเฟ่ เหมาะกับธุรกิจที่อยากได้ภาพสดใส เช่น กลุ่มสกินแคร์ ของกระจุกกระจิก นอกจากนี้ยังทำงานแบบมืออาชีพ สามารถออกใบกำกับภาษีได้ด้วย 

Style : ฟีลคาเฟ่ น่ารัก 
ข้อดี : ออกใบกำกับภาษีสำหรับธุรกิจได้



 

  • happy.position


     อีกหนึ่งร้านรับถ่ายรูปใน IG สไตล์ IG ที่น่าสนใจคือร้าน happy.position ซึ่งโด่งดังใน Tiktok ด้วย เพราะเจ้าของร้านมีการโพสต์คลิปลงใน Tiktok เราจึงได้เห็นเบื้องหลังการถ่ายภาพ ได้เห็นพร้อพต่างๆ แถมทางร้านยังมีการรับออกแบบและผลิตซอง รวมถึงมีเทปแปะกล่องที่เขาดีไซน์เอง น่ารักสุดๆ 

Style : มีความคลีน ดูเรียบเก๋
ข้อดี : มีบริเสริม เช่น รับผลิตซอง/หลอด มีเทปแปะกล่องขาย 



 

  • reductionstudio

     Reductionstudio เป็นสตูดิโอมืออาชีพที่รับถ่ายภาพสินค้ารวมถึงรับถ่ายแบบโฆษณา เหมาะกับธุรกิจที่ใหญ่ขึ้นหน่อยหรือแบรนด์ที่ต้องการใช้นางแบบ ที่นี่ก็มีให้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีบริการให้เช่าสตูดิโอ เรียกได้ว่าครบวงจร 

Style : เท่ โดดเด่น ไม่เหมือนใคร 
ข้อดี : มืออาชีพ มีความคิดสร้างสรรค์ รับถ่ายแบบโฆษณา



 

  • propmeyou


ใครที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจ อยากได้งานเร็ว งานไม่แพง ต้องลองที่ propmeyou อีกหนึ่งที่รับถ่ายรูปสินค้า ราคาเริ่มต้น 99 บาท นอกจากนี้ยังมีพร้อพเยอะมาช่วยเติมแต่งให้รูปถ่ายสินค้าของคุณดูน่ารักมากยิ่งขึ้น 

Style : น่ารัก เน้นพร้อพ
ข้อดี : ราคาไม่แพง งานเร็ว



 

  • noodle.studi.o

     ใครเป็นสายมินิมอล คลีนๆ ชอบแสงธรรมชาติ มีความละมุน ฟีลญี่ปุ่นต้องนี่เลย  noodle.studi.o ที่เขาจะเน้นภาพถ่ายสินค้าแบบคลีนๆ ดูเก๋มากๆ ใครชอบความเรียบดูดี ต้องมาถ่ายที่ร้านนี้ ที่สำคัญใครชอบสไตล์การถ่ายขอร้านและพร้อพเก๋ๆ ก็มีร้านขายพร้อพด้วย 

Style : ละมุน เน้นแสงธรรมชาติ 
ข้อดี : รีวิวสินค้าให้ มีพร้อพขาย






www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup