Digital Marketing

พิกัด 5 โรงงาน OEM เสื้อผ้า ใครอยากสร้างแบรนด์แฟชั่นห้ามพลาด




     1 ในความฝันของใครหลายคนคือการสร้างแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นของตัวเอง ได้เห็นคนหยิบชุดสวยๆ ของเราไปใส่ มีแบรนด์ของเราไปอยู่ในร้านบนห้างสรรพสินค้า มี Influencer บนโลกออนไลน์หยิบชุดเราไปรีวิว และใครที่อยากตามฝันให้ประสบความสำเร็จ





1.SUPI Garment


     เริ่มต้นกันที่ SUPI GARMENT ซึ่งเป็นโรงงานตัดเย็บครบวงจรสำหรับแบรนด์แฟชั่น เพียงแค่คุณอยากสร้างแบรนด์ก็สามารถเข้ามาคุยกับทางโรงงานถึงการทำแพทเทิร์น โดยโรงงานก็จะเสิร์ฟความครบวงจรให้คุณตั้งแต่แพทเทิร์น จัดหาผ้า จนถึงการตัดเย็บ เหมาะสำหรับแบรนด์ใหม่ที่อยากจะทดลองตลาด เพราะสามารถเริ่มต้นได้แบบขั้นต่ำไม่เยอะมาก นอกจากนี้ SUPI Garment ยังอยู่เบื้องหลังแบรนด์แฟชั่นไทยมากกว่า 100 แบรนด์ 
Facebook : www.facebook.com/supigarment 
โทรศัพท์ : 099-594-2496
 




2.Circularoem


     อีกหนึ่งโรงงานรับผลิตเสื้อผ้าแฟชั่นที่มีความโดดเด่นอยู่ที่กระบวนการผลิตและคอนเซ็ปท์ของโรงงานซึ่งจะเน้นความยั่งยืนและรักษ์โลก ใครที่กำลังคิดอยากสร้างแบรนด์แฟชั่นรักษ์โลก ต้องที่ Circularoem ซึ่งนำเอาวัตถุดิบที่เหลือจากการผลิตของ SC GRAND รวมถึงโรงงานพาร์ทเนอร์มาแปรรูปใช้ใหม่ในการผลิต ทั้งยังรีไซเคิลคอตต้อน ไม่ใช้น้ำสะอาดในการผลิต ไม่ใช้สีย้อมผ้า โดยทางโรงงานรับผลิตได้หลากหลายทั้ง เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต รวมถึงกระเป๋าผ้า
Facebook : www.facebook.com/circularclub.th/ 
โทรศัพท์ : 01 234 5678





3.Awesomescreen


     ใครที่เล่น TIKTOK และสนใจด้านธุรกิจคงเคยเห็นโรงงานนี้ผ่านตามาบ้างแล้วกับ Awesomescreen โรงงานรับผลิตและสกรีนเสื้อที่เคลมว่าเทคนิคเยอะที่สุด! โดยเจ้าของโรงงานได้ทำการตลาดผ่านทาง TIKTOK ได้อย่างน่าสนใจ ทั้งการทำแบรนด์เสื้อยืด การเลือกผ้า กระบวนการผลิต เล่าเรื่องราวต่างๆ ให้ผู้คนได้เห็น ถ้าคุณมีไอเดียการทำเสื้อ ดีไซน์แบบเอาไว้เรียบร้อยและอยากหาโรงงานสกรีนเสื้อดีๆ ที่นี่น่าสนใจ นอกจากเทคนิคเยอะแล้วยังมีเนื้อผ้าให้เลือกเยอะอีกด้วย 
Facebook : www.facebook.com/circularclub.th/ 
โทรศัพท์ : 01 234 5678





4.Tailor Studio


     อีกหนึ่งที่ช่วยให้คุณสร้างแบรนด์แฟชั่นได้แบบ One stop service กับ Tailor Studio ที่นี่จะเริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษา จากนั้นลูกค้าก็ส่งแบบให้ทางร้านดูเพื่อประเมินราคาในการตัดเย็บ เสร็จแล้วก็ขึ้นแพทเทิร์นพร้อมงานตัวอย่างก่อนจะเริ่มต้นผลิตจริง โดยที่นี่จะเน้นงานแฟชั่นผู้หญิงที่หรู ดูดี ค่อนข้างพรีเมี่ยมมาก ใครอยากได้งานเนี้ยบ งานหรู สร้างแบรนด์ระดับท็อป ลองดูที่นี่ได้เลย 
Facebook : www.facebook.com/Tailorstudiobkk 
Line : @tailor_studio
 




5.Thailand Apparel Manufacturer: HE - ART


     ปิดท้ายสำหรับโรงงานรับผลิตเสื้อผ้าแฟชั่นกับ HE - ART ที่นี่จะช่วยคุณตั้งแต่เรื่องของการดีไซน์จนขั้นตอนสุดท้ายนั่นคือการตัดเย็บ มีให้เลือกด้วยกัน 2 เกรดสำหรับงานตัดเย็บนั่นคือเกรด A งานเนี้ยบ ราคาต่อตัวอยู่ที่ 400-600 บาท สามารถนำไปขายได้สูงถึงหลักพันบาท และเกรด B/B+ ราคาผลิตอยู่ที่ 200-400 บาท เหมาะกับคนที่อยากสร้างแบรนด์ออนไลน์ เน้นเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่น
Facebook : www.facebook.com/he.art.apparel.th 
โทรศัพท์ : 062-445-4492



 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup