Chester’s ท้าลองเมนูสะเทือนวงการ 'ไก่กัญอร่อยนัว' Limited E(at)dition พร้อมเสิร์ฟแล้วทุกสาขาทั่วไทย

ester’s จัดหนัก ทำเอาสะเทือนทั้งวงการไก่ กับเมนูเทรนด์ใหม่ เอาใจสายเขียวอย่าง “ไก่เผ็ดกัญชาและซอสกัญ” ไก่ย่างหอมๆ กับส่วนผสมของใบกัญชาจากแหล่งปลูกคุณภาพดี ที่อร่อยนัวไม่เหมือนใคร

 

     บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในเครือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ภายใต้แบรนด์ Chester(เชสเตอร์) เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบไก่ย่าง ต้องลอง! เมนูใหม่สายเขียว อย่าง “ไก่เผ็ดกัญชาและซอสกัญ” ที่รังสรรค์จากวัตถุดิบชั้นดี รวมทั้งเนื้อไก่สด สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานของซีพีเอฟ ปรุงด้วยส่วนผสมของใบกัญชาจากแหล่งปลูกคุณภาพ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ได้เมนูไก่เผ็ดกัญชาที่มีรสชาติอร่อยนัวไม่เหมือนใคร เมื่อรับประทานคู่กับซอสกัญสูตรพิเศษ ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ ทำให้ไก่เผ็ดกัญชามีรสชาติที่กลมกล่อมและอร่อยลงตัวมากยิ่งขึ้น Chesterเปิดประสบการณ์ความอร่อย โดยวางจำหน่ายในราคาชิ้นละ 59 บาท 2 ชิ้นราคา 99 บาท และ 4 ชิ้นราคา 179 บาท ส่วนลูกค้าที่รักเมนูข้าว ขอแนะนำ! ข้าวไก่เผ็ดกัญชาเสิร์ฟพร้อมซอสกัญ ราคาจานละ 129 บาทเท่านั้น ทั้ง 2 เมนูนี้เป็น Limited E(at)dition มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย 

     ลลนา บุญงามศรี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจร้านอาหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า กระแสความสนใจในกลุ่มผู้บริโภคกับอาหารที่มีส่วนผสมกัญชามากขึ้น Chesterจึงพัฒนาเมนู “ไก่เผ็ดกัญชาและข้าวไก่เผ็ดกัญชา” เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อยในรูปแบบใหม่ของไก่ย่างสูตรลับ Chesterที่มีส่วนผสมของใบกัญชา คลุกเคล้ากับวัตถุดิบต่างๆ จนเกิดเป็นเมนูไก่เผ็ดกัญชามีรสชาติอร่อยนัว และเมื่อทานคู่กับซอสกัญ ก็ยิ่งชูรสชาติให้ลงตัวยิ่งขึ้น 

     "หลังจากเมนูนี้วางจำหน่ายทั่วประเทศ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ทำให้เกิดการกล่าวถึงปากต่อปากในวงกว้างถึงความอร่อยใหม่ของทั้งเมนูข้าวและไก่เผ็ดกัญชา ที่เสิร์ฟพร้อมซอสกัญ ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับประทานจนกลับมาซื้อซ้ำ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับกับเมนูใหม่นี้เป็นอย่างมาก ทาง Chesterยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาเมนูใหม่ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกแก่ลูกค้าและสร้างความตื่นเต้น พร้อมทั้งเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกกลุ่มมากยิ่งขึ้น" ลลนา กล่าว 

       ร้าน Chesterยังคงเข้มงวดมาตรฐานป้องกันโควิด-19 ตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด สำหรับการให้บริการในร้าน ขอความร่วมมือลูกค้าให้สวมหน้ากากอนามัยและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ตลอดจนการเว้นระยะในระหว่างเข้าแถวสั่งอาหาร พร้อมเพิ่มช่องทางการชำระเงินแบบไร้สัมผัส True Money Wallet ส่วนพนักงานได้รับวัคซีนครบโด๊ส  มีการตรวจ ATK และทำความสะอาดร้านด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อสม่ำเสมอ เพื่อสร้างความมั่นใจในสินค้าและบริการ สะอาด ปลอดภัยแก่ผู้บริโภค

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

NEWS & TRENDS