เคทีซีผนึกอโกด้าและมาสเตอร์การ์ด เปิดตัวยิ่งใหญ่ บัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิตร่วมใบแรกในภูมิภาคเอเชียที่อัดแน่นด้วยสิทธิพิเศษด้านการท่องเที่ยว ตอบรับเทรนด์การท่องเที่ยวที่เริ่มฟื้นตัว ด้วยสิทธิพิเศษเหนือระดับ

 

     เคทีซีผนึกอโกด้าและมาสเตอร์การ์ด ครั้งแรกของความร่วมมือจาก 3 องค์กรชั้นนำ “เคทีซี” บัตรเครดิตไทยที่โดดเด่นครอบคลุมไลฟ์สไตล์ด้านการท่องเที่ยว “อโกด้า” แพลตฟอร์มการท่องเที่ยว และ “มาสเตอร์การ์ด” บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกด้านการชำระเงิน ที่ทำให้ธุรกรรมทางการเงินเป็นเรื่องปลอดภัย สะดวก และเข้าถึงได้ เปิดตัว “บัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า มาสเตอร์การ์ด” บัตรเครดิตร่วมใบแรกในภูมิภาคเอเชียที่อัดแน่นด้วยสิทธิพิเศษด้านการท่องเที่ยว ตอบรับเทรนด์การท่องเที่ยวที่เริ่มฟื้นตัว ด้วยสิทธิพิเศษเหนือระดับ อาทิ สมัครสมาชิกบัตรฯ เปลี่ยนสถานะเป็นสมาชิก อโกด้า  วีไอพี แพลทินัมทันที / รับคะแนน KTC FOREVER เพิ่มสูงสุด 400 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านอโกด้า ทุก 5,000 บาท และแลกคะแนน KTC FOREVER เพียง 800 คะแนน เป็น AgodaCash 100 บาท ตั้งเป้าหลังเปิดบัตรฯ มีสมาชิกรวม 150,000 ใบ ภายใน 5 ปี

     ระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีดำเนินธุรกิจด้วยกลยุทธ์เน้นความสำคัญของพันธมิตรธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อ     สรรหาสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิก โดยเฉพาะธุรกิจท่องเที่ยวที่ถือเป็นธุรกิจสำคัญของเคทีซี  การเปิดตัว “บัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า มาสเตอร์การ์ด” ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง 3 องค์กร คือ “เคทีซี” “อโกด้า” และ “มาสเตอร์การ์ด” ในการเปิดตัวบัตรเครดิตร่วม (Co-Branded Card) เป็นรายแรกในภูมิภาคเอเชีย เพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับการจองโรงแรม ห้องพัก บัตรโดยสารสายการบิน รวมถึงบริการอื่นๆ ด้านการเดินทางท่องเที่ยวที่ครบวงจร ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลของอโกด้าได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด”

     “เคทีซีและอโกด้าเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมายาวนาน ได้ออกแคมเปญพิเศษร่วมกันมากกว่า 50 รายการ ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา อโกด้าเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเซีย โดยในช่วงสถานการณ์ที่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ปกติ มียอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในการจองโรงแรมและที่พักผ่านอโกด้าเป็นอันดับต้นๆ ของหมวดท่องเที่ยว ซึ่งถือว่าอโกด้าเป็นหนึ่งในใจสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีเช่นกัน ประกอบกับมาสเตอร์การ์ดซึ่งมีเครือข่ายในกว่า 210 ประเทศ ทำให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ถึงระบบความปลอดภัย และประสบการณ์การชำระเงินของระบบมาสเตอร์การ์ด  จึงถือเป็นสามประสานที่ลงตัวเป็นอย่างมาก”

      จอห์น บราวน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “อโกด้า” “ที่อโกด้า เรามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้การเดินทางของทุกคนเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น และสร้างพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ด้วยตัวเลือกที่พักที่หลากหลายที่สุด และราคาดีที่สุด ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศมาโดยตลอดเรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับเคทีซี และมาสเตอร์การ์ดเพื่อเปิดตัวบัตรเครดิตร่วมใหม่นี้ ซึ่งจะช่วยมอบความประหยัดที่คุ้มค่ากว่าให้กับลูกค้าของเราผ่านโปรแกรมสะสมคะแนน รวมถึงข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะลูกค้ามากมาย นอกเหนือจากความประหยัดดังกล่าวสำหรับลูกค้าชาวไทยแล้ว เรายังมั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะมีส่วนช่วยเร่งการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทย ด้วยการช่วยกันมอบส่วนลดที่น่าสนใจให้คนไทยที่ต้องการออกเดินทางอีกครั้ง”

     ไอลีน ชูว ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า “มาสเตอร์การ์ดมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเคทีซี และ อโกด้า ผ่านการเปิดตัวบัตรเครดิตนี้ เพื่อสนับสนุน       ภาคการท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ ในช่วงที่ธุรกิจด้านการท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัว เมื่อโลกของเราปรับตัวเข้าสู่ยุควิถีใหม่ และการท่องเที่ยวค่อยๆ เริ่มฟื้นตัว มาสเตอร์การ์ดได้เดินหน้าร่วมมือกับพันธมิตรหลักของเราเพื่อเชื่อมต่อกับผู้บริโภคมากขึ้น ทำให้พวกเขาสามารถเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวทั่วโลกสุดประทับใจอันแสนล้ำค่า และด้วยเทคโนโลยีการชำระเงินแบบไร้สัมผัส แท็ป แอนด์ โก (Tap&Go) ของมาสเตอร์การ์ด ซึ่งพร้อมให้บริการแล้วที่สถานีรถไฟฟ้า MRT ในกรุงเทพฯ และสามารถใช้ได้กับระบบขนส่งสาธารณะใน 390 เมืองทั่วโลก ผู้โดยสารชาวไทยสามารถใช้บัตรเครดิตเคทีซี อโกด้า มาสเตอร์การ์ด เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเดินทางภายในเมืองได้อย่างราบรื่น” 

       สำหรับบัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า มาสเตอร์การ์ด ประกอบด้วย 3 ประเภทบัตร นั่นคือ บัตรเครดิต      เคทีซี เอ็กซ์ - อโกด้า เวิลด์ รีวอร์ดส มาสเตอร์การ์ด / บัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า เวิลด์ รีวอร์ดส มาสเตอร์การ์ด และบัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ที่มีสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ดังนี้

  • เมื่อสมัครบัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า มาสเตอร์การ์ด และบัตรได้รับการอนุมัติ รับสิทธิ์ในการอัพเกรดเป็นสมาชิกอโกด้า วีไอพี แพลทินัม ทันที พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 25% ในการจองโรงแรมและห้องพักทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มอโกด้า รับสิทธ์เพิ่มเติมเมื่อเข้าพัก เช่น บริการอาหารเช้าฟรี หรือการเข้าพักล่วงเวลา และรับสิทธิ์ในการใช้ “AgodaCash” ได้นานขึ้นจาก 30 วัน เป็น 1 ปี

 

  • รับคะแนน KTC FOREVER เพิ่มสูงสุด 400 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านอโกด้าแพลตฟอร์มทุกๆ 5,000 บาท ดังนี้ บัตรเครดิตเคทีซี เอ็กซ์ – อโกด้า เวิลด์ รีวอร์ดส มาสเตอร์การ์ด รับคะแนน KTC FOREVER  400 คะแนน  บัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า เวิลด์ รีวอร์ดส มาสเตอร์การ์ด รับคะแนน KTC FOREVER  300 คะแนน   และบัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด รับคะแนน KTC FOREVER  250 คะแนน 

 

  • แลกคะแนน KTC FOREVER ด้วยอัตราสุดพิเศษ เพียง 800 คะแนน เป็น AgodaCash 100 บาท

     นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันพิเศษสำหรับสมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า มาสเตอร์การ์ด ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 -  30 มีนาคม 2566 ดังนี้

  • มื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 3,000 บาทขึ้นไป ที่อโกด้า 2 ครั้งภายใน 90 วัน หลังบัตรฯ ได้รับการอนุมัติ

รับคะแนน KTC FOREVER 3,000 คะแนน (สำหรับสมาชิกใหม่)

  • เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 6,000 บาทขึ้นไปที่อโกด้า 2 ครั้งภายใน 90 วัน หลังบัตรฯ ได้รับการอนุมัติรับ AgodaCash 600 บาท

     ระเฑียรกล่าวเพิ่มเติมว่า “เคทีซีหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการเปิดตัวบัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า  มาสเตอร์การ์ดในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับด้วยดีจากสมาชิกที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวและคาดว่าจะมีจำนวนสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี อโกด้า มาสเตอร์การ์ด 150,000 ใบ ภายใน 5 ปี”

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS