“มี like ได้ร้าน” เอสเอ็มอีงบน้อยห้ามพลาด

แคโรไลน์ เมอร์ฟีย์ รองกรรมการ บริษัทเอสเอฟ ดีเวลลอฟเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าเปิดใหม่ MEGA BANGNA จัดโครงการ “มี like ได้ร้าน” โดยร่วมมือกับ ธนาคารกสิกรไทย หนังสือพิมพ์โพสทูเดย์ และโรงภาพยนตร์เมเจอซีนีเพล็กซ์ เพื่อค้นหาสุดยอดผู้ประกอบการค้าปลีก ผู้ประกอบการค้าปลีกคนใดที่มีใจมุ่งมั่นแต่ไม่มีเงินทุนสามารถเขียนแผนธุรกิจโดยละเอียดและนำเสนอผลงาน ส่งไปที่ www.mega-bangna.com/meelikedairan

    

     แคโรไลน์ เมอร์ฟีย์ รองกรรมการ บริษัทเอสเอฟ ดีเวลลอฟเม้นท์ จำกัด  เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าเปิดใหม่ MEGA BANGNA จัดโครงการ “มี likeได้ร้าน” โดยร่วมมือกับ ธนาคารกสิกรไทย หนังสือพิมพ์โพสทูเดย์ และโรงภาพยนตร์เมเจอซีนีเพล็กซ์ เพื่อค้นหาสุดยอดผู้ประกอบการค้าปลีก ผู้ประกอบการค้าปลีกคนใดที่มีใจมุ่งมั่นแต่ไม่มีเงินทุนสามารถเขียนแผนธุรกิจโดยละเอียดและนำเสนอผลงานส่งไปที่ www.megabangna.com/meelikedairan 

     สำหรับผู้ที่ได้รับการกด like มากที่สุดจากหน้า facebook จะถือได้ว่าเป็นผู้ชนะเลิศการประกวดโครงการนี้ และได้รับรางวัลเงินสด เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท พร้อมกับฟรีค่าเช่าพื้นที่ในเมกาบางนา 6 เดือน และเข้าร่วมอบรมหลักสูตรอบรม K SME จากธนาคารกสิกรไทย กติกาและรายละเอียดเพิ่มเติมต่าง ๆ สามารถเข้าดูเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com/meelikedairan 

     สำหรับศูนย์การค้าแห่งใหม่นี้จะเปิดให้บริการจริงในวันที่ 5 เดือน 5 ปี 2555  ซึ่งทางศูนย์การค้านอกจากจะมีร้านค้าแบรนด์ต่าง ๆ มาร่วมให้บริการแล้ว ทางศูนย์การค้ายังให้ความสำคัญไปกับผู้ค้ารายย่อย หรือ เหล่า SME เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าด้วย จึงได้จัดโดยโครงการ “มี like ได้ร้าน” ดังกล่าวขึ้น

NEWS & TRENDS