ม.ธรรมศาสตร์ร่วมกับไทยพาณิชย์จัดสัมมนาSupply Chain in ASEAN

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์จัดงานสัมมนาวิชาการ Supply Chain in ASEAN ผลกระทบภาคธุรกิจจากวิกฤติน้ำท่วมและทางรอดประเทศไทย ให้ข้อมูลแก่ภาคธุรกิจเกี่ยวกับผลกระทบที่เกิดจากน้ำท่วม การปรับตัวของภาคธุรกิจในด้าน Supply Chain ทั้งในระยะสั้นและในระยะกลาง การป้องกันและการปรับระบบโลจิสติก กลยุทธ์การลงทุนในอนาคต รวมทั้งข้อเสนอแนะแก่ ภาครัฐและเอกชน โดยมี รศ.ดร. กุลภัทรา สิโรดม คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี เป็นประธานกล่าวต้อนรับ ร่วมด้วย รศ.ดร.รุธิ์ พนมยงค์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ดร.ภวัฒน์ วิทูรปกรณ์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท ตะวันออกโปลีเมอร์ รศ.ดร.ภวิดา ปานะนนท์ หัวหน้าสาขาวิชาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ผศ.ดร.สถาพร โอภาสานนท์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ และ นายสารัชต์ รัตนาภรณ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมในการเสวนาให้ความรู้ในครั้งนี้

 

   

 

            มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์จัดงานสัมมนาวิชาการ Supply Chain in ASEAN ผลกระทบภาคธุรกิจจากวิกฤติน้ำท่วมและทางรอดประเทศไทย ให้ข้อมูลแก่ภาคธุรกิจเกี่ยวกับผลกระทบที่เกิดจากน้ำท่วม การปรับตัวของภาคธุรกิจในด้าน Supply Chain ทั้งในระยะสั้นและในระยะกลาง การป้องกันและการปรับระบบโลจิสติก กลยุทธ์การลงทุนในอนาคต รวมทั้งข้อเสนอแนะแก่ภาครัฐและเอกชน

    โดยมี รศ.ดร.กุลภัทรา สิโรดม คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี เป็นประธานกล่าวต้อนรับ ร่วมด้วย รศ.ดร.รุธิ์ พนมยงค์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ดร.ภวัฒน์ วิทูรปกรณ์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท ตะวันออกโปลีเมอร์ รศ.ดร.ภวิดา ปานะนนท์ หัวหน้าสาขาวิชาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ผศ.ดร.สถาพร โอภาสานนท์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ และ นายสารัชต์ รัตนาภรณ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมในการเสวนาให้ความรู้ในครั้งนี้

 

NEWS & TRENDS