Eminent Air เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ "อากาศเฟิร์สคลาส" รับยอดสุดปัง ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีด้านเครื่องปรับอากาศ

 

      Eminent Air ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศแบรนด์ไทย เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “อากาศเฟิร์สคลาส” จับมือ Showa Showa บริษัทเอเจนซี่น้องใหม่ มากประสบการณ์ในวงการร่วมวางคอนเซ็ปต์และผลิตโฆษณา ดันเครื่องปรับอากาศตัวท็อปรุ่นล่าสุด ภายใต้แบรนด์ Eminent Air ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีด้านเครื่องปรับอากาศ

      วีรพล สวรรค์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท อีมิเเน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Eminent Air  เผยว่า ล่าสุดได้เปิดตัว Series เครื่องปรับอากาศแบบติดผนัง “First Class Series” มีรุ่นแบ่งตามระดับคลาส รุ่นแรกคือ First Class รุ่นที่สองคือ Double First Class และรุ่นท็อปสุดคือ รุ่น Premium First Class SE (Special Edition) ซึ่งมีฟังก์ชันการฆ่าเชื้อ Hygienic Plasma ตอบโจทย์สถานการณ์ในปัจจุบันและอยากชูความเป็น First Class ของเครื่องปรับอากาศรุ่นนี้ จึงพัฒนาออกมาเป็นโฆษณาชุด “อากาศเฟิร์สคลาส”

       “โฆษณาชุดนี้ได้ร่วมมือกับทาง Showa Showa บริษัทเอเจนซี่น้องใหม่ไฟแรง แต่มากประสบการณ์เป็นผู้ผลิตให้ โดยผู้กำกับมือดี  คุณปุ๋ย ภทรอร และผู้ช่วยผู้กับคุณเบสท์ ณัฐสิทธิ โดยมีคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจ อีกทั้งยังดึง Creator สายฮาชื่อดัง “อิง อลิสา” @aing.alisa และ “กัญ สุกัญญา” @gunereach ร่วมแสดง เราคาดหวังว่าโฆษณาชุดนี้ของ Eminent จะสร้างความสุขให้กับคนดู และสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้คนทั่วไปรู้จัก Eminent Air ให้มากขึ้น”  

      วีรพล กล่าวว่า เครื่องปรับอากาศตัวท็อปรุ่นล่าสุดคือ รุ่น Premium First Class SE (Special Edition) เป็นแอร์ประหยัดไฟเบอร์ 5 สูงสุดระดับ 3 ดาว รวมฟังก์ชันที่ช่วยทำความสะอาดดักจับสิ่งสกปรก ฝุ่น ละอองต่างๆ  อัพเกรดด้วยการใส่เทคโนโลยี Hygienic Plasma  ที่มีส่วนช่วยในการยับยั้งเชื้อไวรัส เชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย ทำให้อากาศภายในห้องสะอาด สดชื่น และปลอดภัย ที่สำคัญคือการสร้างมาตรฐานเครื่องปรับอากาศแบรนด์ไทยให้มีฟังก์ชันที่ดีเทียบเท่ากับแบรนด์ระดับโลกได้ 

      นอกจากนี้ นายวีรพล ยังกล่าวต่อว่า ช่วงที่ผ่านมาตลาดแอร์คึกคัก อาจเป็นเพราะอากาศที่ร้อนเป็นตัวเร่งให้คนตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศ และคนอยู่บ้านมากขึ้น เพราะหลายๆ ที่ยังอยู่ในช่วง Work From Home หรือแม้แต่ Work on site หลายบริษัทจำเป็นต้องซ่อมบำรุงหรือเปลี่ยนเครื่องปรับอากาศ เรียกว่าเป็นปีที่สดใสของตลาดแอร์ สำหรับ Eminent Air ปี 2022 นี้เราวางเป้าเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% เพราะ 3 เดือนที่ผ่านมาเรามียอดบวกมาตลอด ยอดขายจากบริษัทเองก็เพิ่มขึ้น ทั้งค้าส่ง ค้าปลีก และงานโครงการต่างๆ  รวมถึงยอดการขายของ Dealer ก็สูงขึ้นกว่าปีที่แล้ว 

      “ส่วนแบ่งทางการตลาดของ Eminent Air คือภาคใต้ ซึ่งเราดูแลและรักษาได้ดี ขณะเดียวกันเราก็เริ่มขยายฐานลูกค้าไปในภาคอื่นๆ มากขึ้น เช่น เราไปตั้งศูนย์กระจายสินค้าที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเซอร์วิสกลุ่มลูกค้าทางภาคเหนือให้ครอบคลุมและทั่วถึงมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น Eminent Air ยังได้มีการ Training สร้างประสบการณ์ เพิ่มเทคนิคความรู้ให้กับช่างแอร์ทางภาคอีสานและภาคตะวันออก ซึ่งเราก็มีการเติบโตของยอดขายและฐานลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ

      นอกจากนี้ Eminent Air ยังเดินหน้าเป็น Total Air Solutions เราไม่ได้มองแค่เรื่องของเครื่องปรับอากาศเพียงอย่างเดียว แต่เรามองถึงการเป็น Solutions ทั้งหมดในเรื่องของระบบปรับอากาศ เรามีสินค้าที่เป็นเครื่องฟอกอากาศ เรามีการศึกษางานวิจัยเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบปรับอากาศ นอกจากนี้ยังเรายังมีการบริการสังคมโดยการลงพื้นที่ไปดูแลระบบแอร์ให้กับโรงพยาบาลหลายแห่ง  ดังนั้น Eminent Air จะเป็นผู้นำในตลาดเครื่องปรับอากาศได้อย่างครบวงจร”  

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS