โอกาสขององค์กรกับการเฟ้นหาเพื่อนร่วมงานสายเทคกว่า 1,000 คน ในงาน Tech ConNext Job Fair 2022

 

     โควิด-19 และ Digital Disruption สอง Game Changer ที่เปลี่ยนโลกธุรกิจและการทำงานไปอย่างสิ้นเชิง นอกจากเปลี่ยนรูปแบบการทำงานแล้ว ยังได้เปลี่ยนวัฒนธรรมและทัศนคติในการทำงานด้วย ทั้งกระแสการลาออกครั้งใหญ่ การลดเวลาทำงานเหลือเพียง 4 วันต่อสัปดาห์ และการที่พนักงานเลือกจะลาออกหากต้องกลับไปทำงานที่ออฟฟิศ ล้วนแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่องค์กรต้องเผชิญ

     นอกจากวัฒนธรรมองค์กรแล้ว ปัจจุบันพนักงานยังให้ความสำคัญกับองค์กรที่จะสามารถผลักดันให้พวกเขาเติบโตและพัฒนาได้ พร้อมไปกับการสร้างสมดุลชีวิตส่วนตัวและการงานอย่างกลมกลืน นั่นแปลว่า

     ไม่ใช่เพียงองค์กรที่จะเลือกคนทำงาน แต่คนทำงานก็จะเลือกองค์กรที่ต้องการด้วย ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อเทคโนโลยีเข้ามาดิสรัปให้เทรนด์การทำธุรกิจเปลี่ยนไป องค์กรยิ่งต้องทำงานหนักขึ้นกับการสรรหาบุคลากรที่มีทั้งศักยภาพและทัศนคติเหมาะสมที่สุด

     True Digital Park ในฐานะศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่มีเป้าหมายส่งเสริมคนรุ่นใหม่และคนไทยให้อัปสกิลด้านดิจิทัล เพิ่มความรู้และทักษะใหม่ที่องค์กรและตลาดแรงงานต้องการ ศูนย์กลางนวัตกรรมดิจิทัลและพื้นที่เพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรม ร่วมกับ ConNEXT แพลตฟอร์มเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่

     และตัวกลางเชื่อมคนรุ่นใหม่กับองค์กร ที่มีเป้าหมายในการสร้าง Talent จำนวน 1 ล้านคน ภายในปี 2025 ให้กับประเทศไทย ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มในเครือของ  Techsauce ผู้นำเสนอความรู้ด้านเทคโนโลยีธุรกิจ

     ได้ร่วมกันจัดงาน “Tech ConNEXT Job Fair 2022 Connecting Your Next Opportunities” งานที่จะเชื่อมทุกโอกาสให้องค์กรและเด็กจบใหม่ วันที่ 6-8 กรกฎาคมนี้ บริเวณ ชั้น 6 และ 7 อาคารเพกาซัส  True Digital Park 

ConNEXT Your Opportunities โอกาสขององค์กรกับการเฟ้นหาเพื่อนร่วมงานที่ใช่

     เพื่อเป็นสะพานเชื่อมต่อให้องค์กรและคนรุ่นใหม่มาพบกัน ในงานนี้เราได้เปิดโอกาสให้บริษัท ไม่ว่าจะเป็นสายเทคโนโลยี การตลาด, Data Science, ธุรกิจ Startup ฯลฯ ได้มีโอกาสเฟ้นหาเพื่อนร่วมงานในแบบที่กำลังตามหา ทั้งในแง่ของทักษะ ศักยภาพ และทัศนคติในการทำงาน

     และยังเป็นการเปิดโอกาสให้นักศึกษาจบใหม่ วัยเริ่มทำงาน ผู้ที่อยากเปลี่ยนสายอาชีพ และผู้ว่างงาน ที่สนใจสายงานด้านดิจิทัลและเทคโนโลยี ได้เลือกสมัครงานในตำแหน่งที่ใช่ กับองค์กรที่ถูกใจตามเป้าหมายของตัวเอง

Networking & Interviewing Zone

     โอกาสที่องค์กรจะได้พบกับ Talent จากทั่วประเทศ ในกิจกรรม Networking & Interviewing Zone พื้นที่ที่จะได้องค์กรจะได้มีโอกาสเฟ้นหาเพื่อนร่วมงานที่ใช่ ผ่านการสัมภาษณ์งานจริง ให้องค์กรของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น และสามารถดึงดูดคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพมาร่วมงานด้วยกันได้

     นอกจากเปิดพื้นที่ให้องค์กรและคนรุ่นใหม่ได้มาพบกันแล้ว ในงาน Tech ConNEXT Job Fair 2022 Connecting Your Next Opportunities ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และเสริมศักยภาพให้คนรุ่นใหม่พร้อมก้าวสู่โลกการทำงาน และเพื่อให้องค์กรได้เพื่อนร่วมงานที่ตรงใจที่สุด ไม่ว่าจะเป็น

  • TECH ConNEXT Talk : รวมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากทุกสาขาอาชีพ ตัวจริงที่ประสบความสำเร็จในโลกการทำงาน มาร่วมให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่
  • Resume Clinic by GetLinks :

 

     เรียนรู้เทคนิคดี ๆ จาก GetLinkes สตาร์ทอัพแพลตฟอร์มที่เชี่ยวชาญในการจัดหาบุคลากรสายเทคครอบคลุมหลายประเทศในเอเซีย

  • Professional Portrait Corner : มุมถ่ายรูปเพื่อใช้สมัครงานให้ดูมืออาชีพ

 

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมได้ทาง 

Website : https://techsauce.co/connext

Facebook : https://www.facebook.com/ConNextTS

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS