โออาร์ ร่วมกับหน่วยงานหลายภาคส่วน ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงราย

     โออาร์ ร่วมกับหน่วยงานหลายภาคส่วน เร่งให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงราย ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมรุนแรงในพื้นที่ โดยร่วมกับกองบัญชาการกองทัพไทย บรรจุถุงยังชีพโออาร์ และลงพื้นที่มอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบอุทกภัย พร้อมร่วมกับผู้แทนจำหน่ายก๊าซหุงต้ม ปตท. จ.เชียงราย สนับสนุนก๊าซหุงต้ม ปตท. จำนวนกว่า 900 กิโลกรัม ให้แก่โรงครัวฝูงบิน 416 และโรงครัวสภากาชาดไทย (วัดสิงห์) เพื่อใช้ประกอบอาหารสำหรับให้ชุดปฎิบัติการทางอากาศนำส่งแก่ผู้ประสบภัยที่รถและเรือไม่สามารถเข้าถึงได้ รวมถึงผู้ประสบภัยในพื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงราย นอกจากนี้ สมาคมการค้าผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการน้ำมันพลังไทย และผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ยังมอบเงินสนับสนุนช่วยเหลือผู้ประสบภัย และน้ำมันเพื่อเติมรถกู้ภัย เจ็ทสกี และรถทหาร สำหรับให้การช่วยเหลือในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ

      บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ร่วมกับ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย นำโดย พลโท นพดล ปิ่นทอง รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา และพลตรีอนุมาศ พินิจชอบ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย บรรจุถุงยังชีพโออาร์ จำนวน 300 ถุง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของถุงยังชีพที่โออาร์ร่วมสนับสนุนให้แก่กองทัพไทย จำนวน 1,000 ถุง ณ ที่ว่าการอำเภอแม่สาย จ.เชียงราย

     พล.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ให้เกียรติมอบถุงยังชีพของ โออาร์ แก่ผู้ประสบอุทกภัยที่ไม่สามารถกลับที่พักอาศัยได้ ณ ศูนย์พักพิงวัดพรหมวิหาร อ.แม่สาย อีกทั้ง โออาร์ ยังได้ร่วมกับกองทัพเรือและหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย ใช้รถเกราะสะเทินน้ำสะเทินบกเข้าถึงพื้นที่น้ำท่วมสูงในบ้านเหมืองแดงและห้าแยกต้นโพธิ์ อ. แม่สาย เพื่อมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ซึ่งยากต่อการเข้าถึงด้วยยานพาหนะทั่วไป รวมทั้งยังสนับสนุนถุงยังชีพให้แก่ชมรมชมรมพีทีที กรุ๊ป ซีลส์ (PTT Group SEALs) สำหรับการลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยใน อ.แม่สาย อีกด้วย

     นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เด่นห้าปิโตรเลี่ยม ผู้แทนจำหน่ายก๊าซหุงต้ม ปตท.ใน จ.เชียงราย มอบก๊าซหุงต้ม ปตท. จำนวนกว่า 900 กิโลกรัม ให้แก่โรงครัวฝูงบิน 416 และโรงครัวสภากาชาดไทย (วัดสิงห์) เพื่อใช้ในการประกอบอาหารช่วยเหลือผู้ประสบภัยและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน โดยจัดทำข้าวกล่องสนับสนุนชุดปฏิบัติการทางอากาศ เพื่อนำส่งความช่วยเหลือไปยังผู้ประสบภัยในพื้นที่ที่ยานพาหนะภาคพื้นดินไม่สามารถเข้าถึงได้ รวมถึงผู้ประสบภัยในพื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงราย รวมทั้ง สมาคมการค้าผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการน้ำมันพลังไทย และผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ในพื้นที่ จ.เชียงราย ได้แก่ บริษัท แม่กรณ์ปิโตรเลียม จำกัด  บริษัท เคยูออยล์ จำกัด และห้างหุ้นส่วนจำกัด ปิยะพรเจริญกิจ รวมไปถึงผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการฯ ใน จ.สมุทรสาคร, จ.ราชบุรี และ จ.นครปฐม ร่วมสนับสนุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยและน้ำมันเพื่อเติมรถกู้ภัย เจ็ทสกี และรถทหาร รวมมูลค่ากว่า 370,000 บาท สำหรับให้การช่วยเหลือในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ

     ที่ผ่านมา โออาร์ ได้ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบอุทกภัยในหลาย ๆ พื้นที่ที่ได้รับผลกระทบทั่วประเทศ โดยส่งมอบถุงยังชีพโออาร์ไปแล้วจำนวนทั้งสิ้น 2,950 ถุง น้ำดื่มกว่า 2,300 ขวด รวมทั้ง สนับสนุนก๊าซหุงต้ม ปตท. รวมกว่า 2,800 กิโลกรัม ให้แก่โรงครัวเพื่อประกอบอาหารช่วยเหลือผู้ประสบภัย ทั้งนี้ โออาร์ จะยังคงติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อให้การช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง พร้อมร่วมมือกับผู้แทนจำหน่ายและกับหน่วยงานภาครัฐและองค์กรต่าง ๆ เพื่อให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อร่วมฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน  

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS