กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต คว้าสุดยอดรางวัลระดับนานาชาติ “Top Employer Thailand 2024 ” จากองค์กรชั้นนำ Top Employers Institute

     บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดยคุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอกซ่า ภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ และประเทศเกาหลีใต้ (คนกลาง) และคุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ และภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (คนทซ้าย) พร้อมด้วยคุณสรัสวดี คุปตพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานทรัพยากร บุคคลเพื่อพันธมิตรธุรกิจ (คนขวา) คว้าสุดยอดรางวัลระดับนานาชาติ กับรางวัล Top Employer Thailand 2024 จากองค์กรชั้นนำ Top Employers Institute ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกที่รับรองความเป็นเลิศขององค์กรต่างๆ ทั่วโลก

     โดยบริษัทฯ ถือเป็นบริษัทแรกของ แอกซ่า ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ความสำเร็จดังกล่าวเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ดีเยี่ยม ผ่านความมุ่งมั่นและความตั้งใจอย่างยิ่งในการสร้างให้ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นสถานที่ทำงาน ที่สนับสนุนให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน และเติบโตไปพร้อมกับองค์กร พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของพนักงานอย่างสูงสุด  ในเรื่องสวัสดิการ การเติบโตในอาชีพ การพัฒนาศักยภาพ และความเป็นอยู่ของพนักงานที่ครบถ้วนรอบด้าน ซึ่งครอบคลุมการดูแลครอบครัวของพนักงาน ภายใต้แนวคิดการอยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียม และยอมรับความแตกต่างที่หลากหลายของพนักงานเป็นสิ่งสำคัญ ภายใต้วัฒนธรรมองค์กร Inclusive Workplace ซึ่งสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของ AXA’s Employer Brand Promise คือ “ปลุกศักยภาพในตัวพนักงาน มุ่งสู่ความสำเร็จ”ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่พร้อมทั้งเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

     สำหรับท่านที่สนใจร่วมงานกับกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต สามารถติดต่อได้ที่ 02-056-3513 -15 หรือ www.krungthai-axa.co.th/career 

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS