SME Solution ทางเลือกของร้านค้าเพิ่มรายได้สร้างธุรกิจให้มั่นคง

 

     สำหรับร้านค้าปลีก ร้านอาหาร และร้านค้าทั่วไป ที่กำลังมองหาตัวช่วยสร้างธุรกิจให้มั่นคงและเติบโต ธนาคารกรุงไทยได้จัดแคมเปญ “SME Solutions” ที่พร้อมช่วยเสริมความแข็งแกร่งทางด้านการเงิน และยังสามารถเลือกรับของสมนาคุณ ได้ 2 แบบโดยมีรายละเอียดดังนี้

 

     แบบที่ 1 รับโค้ดบัตรน้ำมัน PT MAX Card มูลค่า 500 บาท เมื่อสมัครหรือมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม “สร้างรายได้ รับเงินง่าย-ขายคล่อง” ครบทุกผลิตภัณฑ์​ไม่ว่าจะเป็น แอปฯ ถุงเงิน พร้อม Krungthai NEXT บริการ Krungthai Connext และบัตรเดบิตกรุงไทย SME หรือบัตรเดบิตกรุงไทย ร่วมกับผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งในกลุ่ม “สร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจ” สามารถเลือกได้ ว่าจะเป็นสินเชื่อ sSME Smart Shop สินเชื่อกรุงไทยเพื่อธุรกิจท่องเที่ยวและธุรกิจต่อเนื่อง หรือสินเชื่อคู่ค้าพารวย

   

     แบบที่ 2 รับโค้ดส่วนลด Food Panda มูลค่า 100 บาท เมื่อสมัครหรือมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม “สร้างรายได้ รับเงินง่าย-ขายคล่อง” ร่วมกับผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งในกลุ่ม “สร้างความมั่นคง” สามารถเลือกได้ ว่าจะเป็น ประกันภัย กรุงไทย เอสเอ็มอี พลัส ประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ ประกันกรุงไทยสุขภาพสุขใจพลัส ประกัน PA Plus หรือประกัน PA 365

 

     ร้านค้ารายย่อยยังสามารถรับเงินสูงสุด 100 บาท/ร้านค้า/เดือน เมื่อใช้ QR Promptpay รับยอดขายตั้งแต่ 150 บาทขึ้นไป/รายการ จะได้เงินคืน 10 บาท/รายการ (จำกัดสิทธิ์ในการรับเงินคืนสูงสุด 40,000 สิทธิ์/เดือน รวมสูงสุด 200,000 สิทธิ์ตลอดรายการ)

     นอกจากนี้ ลูกค้าทั่วไปที่ใช้แอปฯ Krungthai NEXT สแกนจ่ายค่าสินค้าและบริการกับร้านค้าถุงเงินตั้งแต่ 150 บาทขึ้นไป จะได้รับเงินคืนสูงสุด 50 บาท/คน/เดือน (จำกัดสิทธิ์ในการรับเงินคืนสูงสุด 40,000 สิทธิ์/เดือน รวมสูงสุด 200,000 สิทธิ์ตลอดรายการ)

     โดยแคมเปญทั้งหมด เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สาขาธนาคารกรุงไทยทั่วประเทศ หรือ Krungthai Contact Center 02-1111111 หรือลงทะเบียนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้ที่เว็บไซต์

https://krungthai.com/link/influencer-smethailandclub 

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: FINANCE

ทีทีบี มอบรางวัล 12 องค์กรดีเด่น ร่วมส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ให้พนักงานในองค์กร

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศรางวัล “ttb financial well-being awards 2023” ให้กับ 12 องค์กรชั้นนำ เพื่อตอกย้ำพันธกิจสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินให้พนักงานในองค์กรมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน