กสิกรไทย ลดดอกเบี้ยเงินกู้ MOR ช่วยเหลือผู้ประกอบการ และ ลูกค้ารายย่อย มีผล 24 มี.ค.นี้




      กสิกรไทย ลดดอกเบี้ยเงินกู้ MOR ลง 0.25 เปอร์เซ็นต์ และ MRR ลง 0.12 เปอร์เซ็นต์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ และ ลูกค้ารายย่อย - มีผลวันที่ 24 มีนาคม 2563
               

     ปรีดี ดาวฉาย กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า เพื่อช่วยบรรเทาผลกระทบจากภาวะการชะลอตัวของเศรษฐกิจโดยรวม ธนาคารกสิกรไทยพร้อมตอบสนองนโยบาย เดินหน้าลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ MOR ลง 0.25 เปอร์เซ็นต์ เหลือ 6.62 เปอร์เซ็นต์ และลด MRR ลง 0.12 เปอร์เซ็นต์ เหลือ 6.50 เปอร์เซ็นต์ เพื่อช่วยลดภาระให้แก่ลูกค้าของธนาคารโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้า SME และ บุคคลธรรมดา


     ทั้งนี้ ธนาคารไม่ได้มีการลดอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์บุคคลธรรมดาแต่อย่างใด หากแต่ลดเฉพาะอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์นิติบุคคลลง 0.05 เปอร์เซ็นต์ และ เงินฝากประจำลง 0.10 เปอร์เซ็นต์-0.25 เปอร์เซ็นต์  โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป
 
 



www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

RECCOMMEND: FINANCE

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน

พลิกอุปสรรค สู่ความสำเร็จ สร้างธุรกิจรายได้หลักร้อยล้าน

ทุกย่างก้าวในการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเผชิญวิกฤตหรือได้รับโอกาส มุมมองในการบริหารธุรกิจก็เป็นสิ่งสำคัญ และตัวช่วยที่ขาดไม่ได้ในการนำพาธุรกิจพุ่งทะยานสู่รายได้หลักร้อยล้าน คือ เงินทุน พบกับ 4 ธุรกิจ พลิกจากอุปสรรค เป็นสร้างรายได้ทะลุร้อยล้าน