​ประกันเพราะคุ้ม คุ้ม 3 เด้ง ทั้งคุ้มค่า คุ้มครอง และคุ้มทวีคูณ



     
    หากคุณเชื่อว่า อนาคตเป็นสิ่งที่ยากต่อการควบคุมและไม่อาจคาดเดา การสร้างความมั่นใจให้กับทุกย่างก้าวในชีวิต จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ  เพราะอนาคตเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน จะดีกว่าไหม ถ้าคุณสามารถเตรียมความพร้อมให้กับตัวเองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น 

    ประกันชีวิต จึงถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยให้คุณเตรียมพร้อมกับเรื่องต่างๆ ที่จะเข้ามา  ช่วยตอบโจทย์เรื่องการจัดการกับความเสี่ยงต่างๆ ที่เกิดขึ้น ค่าใช้จ่ายจากการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล หรือ เงินช่วยเหลือฉุกเฉินเบื้องต้นหากมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ซึ่งทำให้คุณไม่สามารถทำงานต่อไปได้ นอกจากนั้น ประกันชีวิตยังถือเป็นเงินเก็บไว้ใช้ในยามที่คุณเกษียณ  
 

 

    

    “ประกันเพราะคุ้ม” จากไทยพาณิชย์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ที่อยากสร้างความมั่นใจให้กับอนาคต เพื่อให้แน่ใจว่า เมื่อมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น คุณและครอบครัว จะสามารถก้าวข้ามผ่าน สิ่งๆ ต่างๆ ไปได้อย่างไม่ลำบาก  ประกันเพราะคุ้ม มีให้คุณถึง 3 คุ้ม ได้แก่ คุ้มที่ 1 คุ้มค่าด้วยเงินชดเชยรายวันสูงถึงวันละ 10,000 บาท* หากต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลไม่ว่าจะเจ็บ หรือป่วย คุ้มที่ 2 คุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 1 ล้านบาท** และ คุ้มที่ 3 คุ้มทวีคูณ เมื่อเจ็บป่วยหรือเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ จะได้รับเงินผลประโยชน์เป็น 2 เท่า    

    ประกันเพราะคุ้ม ให้คุณจ่ายค่าเบี้ยเพียง 10 ปี แต่คุ้มครองชีวิตยาวนานถึงอายุ 80 ปี ด้วยแผนประกันที่มีให้เลือกตามความต้องการถึง 2 แผน (แผนความคุ้มครอง 500,000 บาท และแผนความคุ้มครอง 1ล้านบาท) คุณจึงอุ่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะวันนี้ หรือวันไหนๆ คุณก็จะได้รับความคุ้มครอง ที่คุ้มค่า และมีเงินทุนสำรองสำหรับอนาคตในวันที่คุณไม่มีรายได้ หรือให้กับครอบครัว เมื่อเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

 
 




    พิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน ที่ซื้อประกันเพราะคุ้มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มี.ค. 59 รับโปรโมชั่นพิเศษ คุ้มเพิ่ม บินฟรี! .. เพียงซื้อประกันเพราะคุ้ม ค่าเบี้ย 50,000 บาทขึ้นไป รับฟรี บัตรกำนัล บัตรโดยสารเครื่องบินแอร์เอเชีย ไป-กลับ ภายในประเทศฟรี 1 ที่นั่น มูลค่าสูงสุด 4,000 บาท 

    สำหรับผู้ที่สนใจประกันเพราะคุ้ม สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา หรือ โทร 027777777 หรือ www.scb.co.th 


*กรณีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลในฐานะผู้ป่วยใน สำหรับแผน 2

**แผน2 จำนวนเงินเอาประกันภัย 1,000,000 บาท


RECCOMMEND: FINANCE

ทีทีบี มอบรางวัล 12 องค์กรดีเด่น ร่วมส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ให้พนักงานในองค์กร

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศรางวัล “ttb financial well-being awards 2023” ให้กับ 12 องค์กรชั้นนำ เพื่อตอกย้ำพันธกิจสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินให้พนักงานในองค์กรมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน