กวิสรา จันทร์สว่าง The Little Franchisor

มีความฝันมาแต่เด็กว่าต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจ จึงเลือกเส้นทางที่สนับสนุนเป้าหมายในชีวิตตั้งแต่ต้น และใช้เวลาในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย 4 ปี สร้างธุรกิจ FRESH ME ร้านชานมไข่มุก จากร้านเล็กๆ ในย่านมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กลายมาเป็นแฟรนไชส์ที่มีถึง 128 สาขาในปัจจุบัน

- ขุมทรัพย์ที่สร้างรายได้ให้กับผู้คนทุกเพศทุกวัยในปัจจุบันนี้คืออินเทอร์เน็ต ต่อให้อายุน้อยแค่ไหน เส้นทางสู่การเป็นนักธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ย่อมเป็นไปได้ ดูอย่าง  อดัม ฮอร์วิตซ์ ผู้ได้รับฉายา “อัจฉริยะด้านการตลาดออนไลน์” 

- พบกับผ้าพันคอแบรนด์ Siwa ที่เบื้องหลังแต่ละลายล้วนมี story มี ซึ่งเป็นการสร้างคุณค่าและความแตกต่างให้กับแบรนด์ โดย ศิวาภรณ์ เลิศธรรมจินดา 

-จากความผูกพันที่ซึมซับมาตั้งแต่เด็กๆ บวกกับคุณค่าภูมิปัญญาของสมุนไพรที่ใช้ จนอยากบอกต่อ ประภาวี ศิวเวทกุล จึงสร้างแบรนด์ HERBPINESS สมุนไพรที่ใช้แล้วมีความสุข  

- รู้จัก Stylhunt แอพพลิชั่นที่เข้ามาเป็นตัวกลาง ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถค้นหาร้านค้าแฟชั่นออนไลน์บนโซเชียลมีเดียได้ง่ายขึ้น

- รักสวยรักงาม จุดเริ่มของธุรกิจที่สำเร็จ ... พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล

- ข้อแนะนำเพื่อการปฏิวัติของว่างระหว่างมื้อ และวิธีรีดไขมันเลว LDL

- พาไปชิม SIGNOR SOMCHAI ซีฟู๊ดไทยในเมืองท่ากลางเอกมัย และจิบชาหอมกรุ่นแกล้มอาหารยุโรปรสดั้งเดิมที่ CLOVERLEAF TEAROOM & RESTAURANT 

- เขื่อนรัชชประภา เที่ยวเมืองไทยเหมือนไปไกลถึงเมืองจีน

อื่นๆ


อ่านออนไลน์

ดาน์โหลดไฟล์